Saturday, January 25, 2020

Annapoorna AshtottarShatNam Stotra श्रीअन्नपूर्णाअष्टोत्तरशतनाम स्तोत्रम्


Annapoorna AshtottarShatNam Stotra 
Annapoorna AshtottarShatNam Stotra is in Sanskrit. These are the one hundred and eight Pious Names of Goddesss AnnaPoorna. These are from Brahmottar Khanda and from ShivRahasya.
श्रीअन्नपूर्णाअष्टोत्तरशतनाम स्तोत्रम्
अस्य श्री अन्नपूर्णाष्टोत्तरशतनामस्तोत्र महामन्त्रस्य ।
ब्रह्मा ऋषिः । अनुष्टुप्चन्दः । श्री अन्नपूर्णेश्र्वरी देवता ।
स्वधा बीजं । स्वाहा शक्तिः । ओं कीलकं ।
मम सर्वाभीष्टप्रसादसिद्ध्यर्थे जपे विनियोगः ॥
ओं अन्नपूर्णा शिवा देवी भीमा पुष्टिस्सरस्वती ।
सर्वज्ञा पार्वती दुर्गा शर्वाणी शिववल्लभा ॥ १ ॥
वेदवेद्या महाविद्या विद्यादात्री विशारदा ।
कुमारी त्रिपुरा बाला लक्ष्मीश्श्रीर्भयहारिणी ॥ २ ॥
भवानी विष्णुजननी ब्रह्मादिजननी तथा ।
गणेशजननी शक्तिः कुमारजननी शुभा ॥ ३ ॥
भोगप्रदा भगवती भक्ताभीष्टप्रदायिनी ।
भवरोगहरा भव्या शुभ्रा परममङ्गला ॥ ४ ॥
भवानी चञ्चला गौरी चारुचन्द्रकळाधरा ।
विशालाक्षी विश्र्वमाता विश्र्ववन्द्या विलासिनी ॥ ५ ॥
आर्या कल्याणनिलया रुद्राणी कमलासना ।
शुभप्रदा शुभावर्ता वृत्तपीनपयोधरा ॥ ६ ॥
अम्बा संहारमथनी मृडानी सर्वमङ्गला ।
विष्णुसंसेविता सिद्धा ब्रह्माणी सुरसेविता ॥ ७ ॥
परमानन्ददा शांतिः परमानन्दरुपिणी ।
परमानन्दजननी परमानन्दप्रदायिनी ॥ ८ ॥
परोपकारनिरता परमा भक्तवत्सला ।
पूर्णचन्द्राभवदना पूर्णचन्द्रनिभांशुका ॥ ९ ॥
शुभलक्षणसंपन्ना शुभानन्दगुणार्णवा ।
शुभसौभाग्यनिलया शुभदा च रतिप्रिया ॥ १० ॥
चण्डिका चण्डमथनी चण्डदर्पनिवारिणी ।
मार्ताण्डनयना साध्वी चन्द्राग्निनयना सती ॥ ११ ॥
पुण्डरीकहरा पूर्णा पुण्यदा पुण्यरुपिणी ।
मायातीता श्रेष्ठमाया  श्रेष्ठधर्मात्मवन्दिता ॥ १२ ॥
असृष्टिस्सङ्गरहिता सृष्टिहेतुः कपर्दिनी ।
वृषारुढा शूलहस्ता स्थितिसंहारकारिणी ॥ १३ ॥
मन्दस्मिता स्कन्दमाता शुद्धचित्ता मुनिस्तुता ।
महाभगवती दक्षा दक्षादह्वरविनाशिनी ॥ १४ ॥
सर्वार्थदात्री सावित्री सदाशिवकुटुम्बिनी ।
नित्यसुन्दरसर्वाङ्गी सच्चिदानन्दलक्षणा ॥ १५ ॥
नाम्नामष्टोत्तरशतमभ्बायाः पुण्यकारणम् ।
सर्वसौभाग्यसिद्धर्थं जपनीयं प्रयत्नतः ॥ १६ ॥
एतानि दिव्यनामानि श्रुत्वा ध्यात्वा निरंतरम् ।
स्तुत्वा देवीञ्च सततं सर्वान्कामावाप्नुयात् ॥ १७ ॥
॥ इति श्रीब्रह्मोत्तरखण्डे आगमप्रख्यातिशिवरहस्ये अन्नपूर्णाष्टोत्तरशतनामस्तोत्रं सम्पूर्णम् ॥ 
   Annapoorna AshtottarShatNam Stotra   
श्रीअन्नपूर्णाअष्टोत्तरशतनाम स्तोत्रम्


Custom Search

Sunday, January 12, 2020

Kahani Pithorichi कहाणी पिठोरीची

Kahani Pithorich 
Kahani Pithorich is in Marathi. It is the story of Pithori Amavasya.
कहाणी पिठोरीची
आटपाट नगर होते. तिथे एक गरीब ब्राह्मण राहात होता. त्याच्या घरी श्रावणातल्या अमावास्येला त्याच्या वडिलांचे श्राद्ध असे. दरवर्षी त्या श्राद्धाच्या दिवशी त्याच्या सुनेचे सकाळपासूनच पोट दुखू लागे आणि ब्राह्मण जेवायला बसण्याच्या वेळी ती बाळंत होऊन झालेले बाळ मरुन जाई. असे झाले म्हणजे श्राद्धाच्या जेवणास आलेले ब्राह्मण तसेच उपाशी जात. असे सहा वर्षे लागोपाठ होऊन आठव्या वर्षी तसेच झाले. तेव्हा सासरा फार रागावला. मेलेले बाळ सुनेच्या ओटीत घालून तिला रानांत हाकलून दिले. 
सुन पुढे जाता जाता तिला एक रान लागल. ते एक फार मोठे भयानक अरण्या होते. तिथे तीला झोटिंगाची बायको भेटली. तीने तिला विचारले बाई, बाई तू कोणाची कोण ? इथे येण्याचे काय कारण ? आलीस तशी ताबडतोप निघून जा. कारण आता माझा नवरा झोटिंग येण्याची वेळ झाली आहे. तो येऊन तुला मारुन खाईल. तेव्हा ब्राह्मणाची सुन म्हणाली मी तेवढ्याकरतांच येथे आले आहे. झोटिंगाची बायको म्हणाली बाई तू मरण्यास येवढी का तयार झाली आहेस ? तेव्हा ब्राह्मणाची सून सांगू लागली. ती म्हणाली की, मी एका ब्राह्मणाची सून आहे. दरवर्षी मी श्रावणी अमावास्येला बाळंत होते व माझे बाळ मरुन जाते. त्याच दिवशी आमच्या घरी माझ्या आजे सासर्‍यांचे श्राद्ध असते. माझे असे झाले म्हणजे श्राद्धाच्या जेवणाला आलेले ब्राह्मण तसेच उपाशी निघून जातात. आता या सातव्या वेळीही तसेच झाले. तेव्हा सासर्‍यांना राग आला. ते म्हणाले माझा बाप सात वर्ष तुझ्या बाळंतपणामुळे उपाशी राहीला. म्हणून तू घरांतून चालती हो. म्हणून हे मेलेले बाळ माझ्या ओटींत घालून मला घरांतून हाकलुन दिले. नंतर मी येथे आले. आता मला जगुन तरी काय करायचे आहे? असे म्हणुन रडू लागली. तशी झोटिंगाची बायको म्हणाली बाई, तू घाबरु नकोस, रडू नकोस. 
अशीच थोडी पुढे जा. तुला एक शिव लिंग दिसेल. बेलाचे झाड दिसेल. तिथे एका झाडावर बसून रहा. रात्री नागकन्या, देवकन्या, सात अप्सरांबरोबर शिवलिंगाच्या पूजेला येतील. पूजा झाल्यावर खीरपुरीचा नैवेद्य दाखवतील आणि अतिथी कोण आहे म्हणून विचारतील. असे विचारल्यावर मी आहे, म्हणून म्हण. त्या तुला पाहून तू कोण, कोठची म्हणून विचारतील. तेव्हा तू तुझी सर्व हकीगत त्यांना सांग. 
ब्राह्मणाच्या सुनेने बर म्हटल. तिथुन उठून पुढे निघाली. तिला एक बेलाचे झाड लागले. तिथेच ती उभी राहून इकडेतिकडे बघू लागली. जवळच तिला एक शिवलिंग दिसले. मग ती बेलाच्या शेजारच्या झाडावर चढुन बसली. रात्र झाल्यावर नागकन्या, देवकन्या सात अप्सरांबरोबर तेथे आल्या. त्यांनी शिवलिंगाची पूजा केली. नैवेद्य दाखविला आणि अथिती कोण आहे म्हणून विचारले. त्याबरोबर ब्राह्मणाची सून झाडावरुन खाली उतरली व त्यांना म्हणाली की, मी अथिती आहे. तेव्हा सगळ्यांनी आश्र्चर्याने मागे वळून पाहीले. तिला कोण, कोठची म्हणून तिला विचारले व तीची सर्व चौकशी केली. ब्राह्मणाच्या सूनेनी सर्व सांगितले. मग नागकन्या, देवकन्यानी तिच्या मुलांची ती कोठे आहेत म्हणून विचारल्यावर अप्सरांनी ब्राह्मणाच्या सुनेची ती मुले दाखविली. त्यांनी ब्राह्मणाच्या सुनेच्या सातही मुलांना जिवंत केले. व तिच्या स्वाधीन केले.
ब्राह्मणाच्या सुनेला त्यांनी एक व्रत सांगितले. चौसष्ट योगिनींची पूजा करायला सांगितली. तशी सुनेने विचारले, ह्या व्रताने काय फळ मिळते ? अप्सरांनी सांगितले हे व्रत केल्याने मुलंबाळे दगावत नाहीत. सुखासमाधानांत राहातात.

पुढे ती त्यांना नमस्कार करुन आपल्या गावी मुलांसह आली. लोकांनी तीला पाहीले. त्यांनी ब्राह्मणाला जाऊन सांगितली की, तुमची सुन येत आहे. तसे ब्राह्मणानेही मुलाबाळांसह येणार्‍या सुनेला पाहीले. घरांत जाऊन तांदुळ आणुन सर्वांवरुन ओवाळुन टाकून घरांत घेतले. मग सुनेला सर्व विचारले. ते ऐकून सर्वांना आनंद झाला.  ती सर्व मग मुलाबाळांसह सुखाने नांदू लागली. ही पिठोरी आमावास्येची कहाणी येथे पूर्ण झाली. ही साठा उत्तरांची कहाणी पांचा उत्तरी सुफळ संपूर्ण.


Custom Search

Monday, January 6, 2020

DurgaStuti दुर्गास्तुतिः


DurgaStuti 
DurgaStuti is in Sanskrit. It is a praise of Durga Mata. It is done by Vedas. It is from MahaBhagwat Mahapuran.
दुर्गास्तुतिः
श्रुतय ऊचुः
दुर्गे विश्र्वमपि प्रसीद परमे सृष्ट्यादिकार्यत्रये
ब्रह्माद्याः पुरुषास्त्रयो निजगुणैस्त्वत्स्वेच्छया कल्पिताः ।
नो ते कोऽपि च कल्पकोऽत्र भुवने विद्येत मातर्यतः 
कः शक्तः परिवर्णितुं तव गुणॉंल्लोके भवेददुर्गमान् ॥ १ ॥
१) वेदोंने कहा--- दुर्गे आप सम्पूर्ण विश्वपर कृपा कीजिये  । परमे ।
आपने ही अपने गुणोंके द्वारा स्वेच्छानुसार सृष्टि आदि तीनों कार्योंके निमित्त ब्रह्मा आदि तीनों देवोंकी रचना की है, इसलिये इस जगत्मे आपको रचनेवाला कोई भी नहीं हैं । माता आपके दुर्गम गुणोंका यथार्थ वर्णन करनेवाला इस लोकमें भला कौन समर्थ हो सकता है ? (तो कोई नही )  
त्वामाराध्य हरिर्निहत्य समरे दैत्यान् रणे दुर्जयान् 
त्रैलोक्यं परिपाति शम्भुरपि ते धृत्वा पदं वक्षसि ।
त्रैलोक्यक्षयकारकं समपिबद्यत्कालकूटं विषं 
किं ते वा चरितं वयं त्रिजगतां ब्रूमः परित्र्यम्बिके ॥ २ ॥
२) भगवान विष्णु आपकीही आराधना करके उसके प्रभावसे दुर्जय दैत्योंको युद्धभूमीपर मारकर तीनो लोकोंकी रक्षा करते हैं ।
भगवान शिवने भी अपने हृदयपर आपका चरण धारण कर तीनों लोकोंका विनाश करनेवाले कालकूट विषका पान कर लिया था ।
तीनों लोकोंकी रक्षा करनेवाली अम्बिके हम आपके चरित्रका वर्णन कैसे कर सकते है?   
या पुंसः परमस्य देहिन इह स्वीयैर्गुणैर्मायया 
देहाख्यापि चिदात्मिकापि च परिस्पन्दादिशक्तिः परा ।
त्वन्मायापरिमोहितास्तनुभृतो यामेव देहस्थिता 
भेदज्ञानवशाद्वदन्ति पुरुषं तस्यै नमस्तेऽम्बिके ॥ ३ ॥
३) जो अपने गुणोंसे मायाके द्वारा इस लोकमें साकार परम पुरुषके देहस्वरुपको धारण करती हैं और जो पराशक्ति ज्ञान तथा क्रियाशक्तिके रुपमें प्रतिष्ठित हैं; आपकी उस मायासे विमोहित शरीरधारी प्राणी भेदज्ञनके कारण सर्वान्तरात्माके रुपमें विराजमान आपको ही पुरुष कह देते हैं; अम्बिके ! उन आप महादेवीको नमस्कार है  । । ३ ॥ 
स्त्रीपुंस्त्वप्रमुखैरुपाधिनिचयैर्हीनं परं ब्रह्म यत् 
त्वत्तो या प्रथमं बभूव जगतां सृष्टौ सिसृक्षा स्वयम् ।
सा शक्तिः परमाऽपि यच्च समभून्मूर्तिद्वयं शक्तित-
स्त्वन्मायामयमेव तेन हि परं ब्रह्मापि शक्त्यात्मकम् ॥ ४ ॥
४) स्त्री-पुरुषरुप प्रमुख उपाधिसमूहोंसे रहित जो परब्रह्म है, उसमें जगत्की सृष्टिके निमित्त सर्व प्रथम सृजनकी जो इच्छा हुई, वह स्वयं आपकी ही शक्तिसे हुई और वह पराशक्ति भी स्त्री-पुरुषरुप दो मूर्तियोंमे आपकी शक्तिसे ही विभक्त हुई है । इस कारण वह परब्रह्म भी मायामय शक्तिस्वरिप ही है ॥   
तोयोत्थं करकादिकं जलमयं दृष्ट्वा यथा निश्चय-
स्तोयत्वेन भवेद् ग्रहोऽप्याभिमतां तथ्यं तथैव ध्रुवम् ।
ब्रह्मोत्थं सकलं विलोक्य मनसा शक्त्यात्मकं ब्रह्म त-
च्छक्तित्वेन विनिश्चितः पुरुषधीः पारं परा ब्रह्मणि ॥ ५ ॥ 
५) जिस प्रकार जलसे उत्पन्न ओले आदिको देखकर मान्यजनोंको यह जल ही है--ऐसा ध्रुव निश्र्चय होता है, उसी प्रकार ब्रह्मसे ही उत्पन्न इस समस्त जगत् को देखकर यह  शक्त्यात्मकब्रह्मही है---ऐसा मनमें होता है और पुनः परात्पर परब्रह्ममें जो पुरुषबुद्धि है, वह भी शक्तिस्वरुप ही है; ऐसा निश्चित होता है । 
षट्चक्रेषु लसन्ति ये तनुमतां ब्रह्मादयः षट्शिवा-
स्ते प्रेता भवदाश्रयाच्च परमेशत्वं समायान्ति हि ।
तस्मादीश्वरता शिवे नहि शिवे त्वय्येव विश्वाम्बिके 
त्वं देवि त्रिदशैकवन्दितपदे दुर्गे प्रसीदस्व नः ॥ ६ ॥
६) जगचम्बिके देहधारीयोंके शरीरमें स्थित षट्चक्रोंमें ब्रह्मादि जो छः विभूतियॉं सुशोभित होती हैं, वेप्रलयान्तमें आपके आश्रयसे ही परमेशपदको प्राप्त होती हैं । इसलिये शिवे ! शिवादि देवोंमे स्वयंकी ईश्र्वरता नहीं है, अपितु वह तो आपमें ही है । देवि ! एकमात्र आपके चरणकमल ही देवताओंके द्वारा वन्दित हैं । दुर्गे ! आप हमपर प्रसन्न हों ।     

॥ इति श्रीमहाभागवते महापुराणे वेदैः कृता दुर्गास्तुतिः सम्पूर्णा ॥
DurgaStuti 
दुर्गास्तुतिः


Custom Search