Saturday, May 22, 2021

Shri Dattatreya Stotram श्रीदत्तात्रेय स्तोत्राम्

 

Shri Dattatreya Stotram is in Sanskrit. It is reated by Shri P.P. Vasudevanand Saraswati. This stotra is very pious and good for Shri Dattatreya  Upasana. God Datta bless the devotee who recites this stotra every day.   
Shri Dattatreya Stotram 
श्रीदत्तात्रेय स्तोत्राम्
दत्तात्रेय त्वां  नमामि प्रसीद त्वं सर्वात्मा सर्वकर्ता न वेद ।
कोऽप्यनं ते सर्वदेवाधिदेव ज्ञाताज्ञातान्मेऽपराधान्क्षमस्व ॥ १ ॥
भावार्थ
१) हे दत्तात्रेया ! तुला नमस्कार असो. तूच सर्वांचा अंतर्यामी आहेस. तूच भूत-वर्तमान-भविष्य या तीनही काळांत घडणार्‍या सर्व घटनांचा कर्ता आहेस. देवांच्याही श्रेष्ठ देवा, तुझा पार कुणीही जाणू शकत नाही. माझ्याकडून कळत नकळत घडलेल्या अपराधांची क्षमा कर. 
त्वदुद्भवात्त्वदधीनधीत्वात्त्वमेव मे वंद्य उपास्य आत्मन् ॥
अथापि मौढ्यात्स्मरणं न ते मे कृतं क्षमस्व प्रियकृमन्महात्मन् ॥ २ ॥
२) मी तुझ्यापासूनच उद्भवलेला आणि तुझाच नियम्य आहे. तूच मला पूजनीय आहेस. असे असूनही मी मूर्खपणाने तुझे स्मरणही केले नाही, याबद्दल, हे प्रिय करणारा तू मोठ्या मनाने मला क्षमा कर.
भोगापवर्गप्रदमात्मबंधुं कारुण्यसिन्धुं परिहाय बंधुम् ॥
हिताय चान्यं परिमार्गयन्ति हा मादृशो नष्टदृशो विमूढाः ॥ ३ ॥
३) तुझयासारखा ऐहिक भोगांचा तसेच मोक्षाचाही करुणासागर दाता माझ्या पाठीशी उभा असतांनाही माझ्यासारखे विमूढ आंधळे कल्याणासाठी भलत्याचाच 
अनुनय करतात.
न मत्समो यद्यपि पापकर्ता न त्वत्समोऽथापि हि पापहर्ता ॥
न मत्समोऽन्यो दयनीय आर्य न त्वत्समः क्वापि दयालुवर्य ॥ ४ ॥
४) माझ्यासारखा महापापी जरी अन्य कुणी नसला तरी खरोखर तुझ्यासारखा पाप घालवणाराही कुणी नाहीच. हे परमपुरुषा, माझ्यासारखा दयनीय कुणी नाही आणि तुझ्यासारखा श्रेष्ठ दयाळूहि कुणी नाही. 
अनाथनाथोऽसि सुदीनबन्धुः श्रीशानुकंपामृतपूर्णसिन्धुः ॥
त्वत्पादभक्तिं तव दासदास्यं त्वदीयमंत्रार्थदृढैकनिष्ठाम् ॥ ५ ॥
गुरुस्मृतिं निर्मलबुद्धिमााधिव्याधिक्षयं मे विजयं च देहि ॥
इष्टार्थलब्धिं वरलोकवश्यं धनान्नवृद्धिं हयगोसमृद्धिं ॥ ६ ॥
५-६) हे लक्ष्मीरमणा, तू अनाथांचा नाथ आहेस, दीनांचा बांधव आहेस. दयेच्या अमृताने परिपूर्ण सागर आहेस. ( इथपर्यंत आपले दैन्य, शरणागति आणि अनन्यागतिकता तसेच भगवंताचे दयालुत्व, ऐश्वर्य आणि भक्तवात्सल्य सांगून झाल्यावर आता मागणे मागत आहेत. ) मला तुझ्या पादपद्मी भक्ति, तुझ्या भक्तांची सेवा, तुझ्या मंत्रावर दृढ आणि अनन्य निष्ठा, गुरंचे स्मरण, शुद्ध मती, आधि आणि व्याधींचा नाश, विजय, इष्ट अर्थाचा लाभ, श्रेष्ठ लोकांचे ( स्वर्गादिकांचे ) वर्चस्व, धन आणि अन्न यांची समृद्धी तसेच घोडे-गायी आदि पशू भरपूर मिळू दे. 
पुत्रादिलब्धिं म उदारतां च देहीश मे चास्त्वभयं हि शांतिः ॥
ब्रह्माग्निभूम्यो नम औषधीभ्यो वाचे नमो वाक्पतये च विष्णवे ॥ ७ ॥
७) मला पुत्रपौत्रादि व्हावेत, माझ्यात औदार्य असावे. मला सगळीकडून अभय असावे आणि माझ्या जीवनांत शांति असावी. ब्रह्मदेवाला, अग्निनारायणाला, सरस्वतीला, वाचस्पतीला, विष्णूला ( ह्या तुझ्या स्वरुपांना ) माझा नमस्कार असो.    
शांतास्तु भूर्नः शिवमन्तरिक्षं द्यौश्चाभयं मेऽस्तु दिशः शिवाश्च ॥
आपश्च विद्युत्परिपान्तु देवाः शं सर्वतो नोऽभयमस्तु शांतिः ॥ ८ ॥
८) पृथ्वी आमच्याविषयी शांत असावी, आकाश आम्हाला कल्याणदायी व्हावे, स्वर्गाचे आम्हाला अभय असावे, दिशा मंगलमय असाव्यात. जल. तेज आणि देवता आमचे रक्षण करोत आणि आम्हाला सर्व बाजूंनी कल्याण, अभय आणि शांति लाभावी.    
श्री प.प. श्रीवासुदेवानन्दसरस्वतीविरचितं दत्तात्रेयस्तोत्रं      संपूर्णम् 
Shri Dattatreya Stotram 
श्रीदत्तात्रेय स्तोत्राम् 



Custom Search

No comments: