Thursday, January 16, 2014

ShriGuruDattaTreyAshtakam (Marathi) श्रीगुरुदत्तात्रेयाष्टकम्


ShriGuruDattaTreyAshtakam (Marathi) 
 ShriGuruDattaTreyAshtakam is in Marathi. It is a very beautiful creation of Shri P.P.Vasudevanand Saraswati. He has urged God Dattatreya to bless his devotees who recites this Ashtakam. Those devotees who recite it become happy. All their troubles, diseases and difficulties are removed. God Dattatreya blesses them always.


श्रीगुरुदत्तात्रेयाष्टकम्

तापत्रयाने मम देह तापला ।
विश्रांति कोणी नच देतसे मला ।
दैवें तुझें हें पद लाधलें मला ।
 दत्ता कृपासाउलि दे नमूं तुला ॥ १ ॥
कामादि षड्वैरि सदैव पीडिती ।
दुर्वासना अंग सदैव ताडिती ।
त्राता दुजा कोण न भेटला मला ।
दत्ता कृपासाउलि दे नमूं तुला ॥ २ ॥
देहीं अहंता जडली न मोडवे ।
गृहात्मजस्त्रीममता न सोडवे ।
त्रितापदावानल पोळितो मला ।
दत्ता कृपासाउलि दे नमूं तुला ॥ ३ ॥
अंगी उठे हा अविचार दुर्धर ।
तो आमुचें तें बुडवीतसे घर ।
पापें करोनी जाळितों त्वरें मला ।
दत्ता कृपासाउलि दे नमूं तुला ॥ ४ ॥
 तूंची कृपासागर मायबाप तूं ।
तूं विश्र्वहेतू हरि पापताप तूं ।
न तूजवांचूनि दयाळु पाहिला ।
दत्ता कृपासाउलि दे नमूं तुला ॥ ५ ॥
दारिद्रयदावें द्विज पोळतां तया ।
श्री द्यावया तोडिसी वेल चिन्मया ।
तयापरी पाहि दयार्द्र तूं मला ।
दत्ता कृपासाउलि दे नमूं तुला ॥ ६ ॥
प्रेतासि तूं वांचविसी दयाघना ।
काष्ठासि तूं पल्लव आणिसी मना ।
हें आठवी मी तरि जीव कोमला ।
दत्ता कृपासाउलि दे नमूं तुला ॥ ७ ॥
ह्या अष्टकें जे स्तविती तयावरि ।
कृपा करीं हात धरीं तया शिरीं ।
साष्टांग घालूं प्रणिपात बा तुला ।
दत्ता कृपासाउलि दे नमूं तुला ॥ ८ ॥
॥ इति श्री प.प.वासुदेवानंदसरस्वती विरचितं
श्रीगुरुदत्तात्रेयाष्टक संपूर्णम् ॥
ShriGuruDattaTreyAshtakam (Marathi) 
श्रीगुरुदत्तात्रेयाष्टकम्






Custom Search

No comments: