Friday, March 20, 2015

Diwakar Virachit ShriGanapati Stotra दिवाकरविरचित श्रीगणपति स्तोत्र

Diwakar Virachit ShriGanapati Stotra
Diwakar Virachit ShriGanapati Stotra is very pious and beautiful. This Ganapati Stotra is in Marathi. It is created by Great devote of God Ganapati, Diwakar. He says to God Ganapati in the Stotra that I want to have your darshan only other than that I don’t want anything.
दिवाकरविरचित श्रीगणपति स्तोत्र 
जयजयाजी गनपती । मज द्यावी विपुल मती ।
करावया तुमची स्तुती । स्फूर्ति द्यावी मज अपार ॥ १ ॥
तुझें नाम मंगलमूर्ति । तुज इंद्र चंद्र ध्याती ।
विष्णु शंकर तुज पूजिती । अव्यया ध्याती नित्यकाळीं ॥ २ ॥
तुझें नाव विनायक । गजवदना तूं मंगलदायक ।
सकळ विघ्नें कलिमलदाहक । नामस्मरणें भस्म होती ॥ ३ ॥
मी तव चरणांचा अंकित । तव चरणां माझे प्रणिपात । 
देवाधिदेवा तूं एकदंत । परिसें विज्ञापना एक माझी ॥ ४ ॥
माझा लडिवाळ तुज करणें । सर्वांपरी तूं मज सांभाळणे ।
संकटांमाझारीं रक्षिणें । सर्व करणें तुज स्वामी ॥ ५ ॥
गौरीपुत्रा तूं गणपती । परिसावी सेवकाची विनंती ।
मी तुमचा अनन्यार्थी । रक्षिणें सर्वाथेंचि स्वामिया ॥ ६ ॥
तूंच माझा बाप माय । तूंच माझा देवराय ।
तूंच माझी करिसी सोय । अनाथनाथा गणपती ॥ ७ ॥
गजवदना श्रीलंबोदरा । सिद्धिविनायका भालचंद्रा ।
हेरंबा शिवपुत्रा । विघ्नेश्र्वरा अनाथबंधु ॥ ८ ॥
भक्तपालका करीं करुणा । वरदमूर्ति गजानना ।
परशुहस्ता सिंदुरवर्णा । विघ्ननाशना मंगलमूर्ति ॥ ९ ॥
विश्र्ववदना विघ्नेश्र्वरा । मंगलाधीशा परशुधरा ।
पापमोचना सर्वेश्र्वरा । दीनबंधु नाम तुझें ॥ १० ॥
नमन माझें श्रीगणनाथा । नमन माझें विघ्नहर्ता ।
नमन माझे एकदंता । दीनबंधु नमन माझें ॥ ११ ॥
नमन माझें शंभुतनया । नमन माझें करुणालया ।
नमन माझें गणराया । तुज स्वामिया नमन माझें ॥ १२ ॥
नमन माझें देवराया ।  नमन माझें गौरीतनया । 
भालचंद्रा मोरया । तुझे चरणीं नमन माझें ॥ १३ ॥
नाहीं आशा स्तुतीची । नाहीं आशा तव भक्तीची ।
सर्व प्रकारें तुझिया दर्शनाची । आशा मनीं उपजलीं ॥ १४ ॥
मी मूढ केवळ अज्ञान । ध्यानीं सदा तुझे चरण ।
लंबोदरा मज देई दर्शन । कृपा करीं जगदीशा ॥ १५ ॥
मतिमंद मी बालक । तूंचि सर्वांचा चालक ।
भक्तजनांचा पालक । गजमुखा तूं होशी ॥ १६ ॥
मी दरिद्री अभागी स्वामी । चित्त जडावें तुझिया नामीं ।
अनन्य शरण तुजला मी । दर्शन देई कृपाळुवा ॥ १७ ॥
हें गणपतिस्तोत्र जो करी पठण । त्यासी स्वामी देईल अपार धन ।
विद्या सिद्धीचें अगाध ज्ञान । सिंदूरवदन देईल पैं ॥ १८ ॥
त्यासी पिशाच्च भूत प्रेत । न बाधिती कदाकाळांत ।
स्वामींची पूजा करोनि यथास्थित । स्तुतिस्तोत्र हें जपावें ॥ १९ ॥
होईल सिद्धि षण्मास हें जपतां । नव्हे कदा असत्य वार्ता ।
गणपतिचरणीं माथा । दिवाकरें ठेविला ॥ २० ॥

॥ इति दिवाकर विरचित श्रीगणपतिस्तोत्र संपूर्ण ॥       
Diwakar Virachit ShriGanapati Stotra 
दिवाकरविरचित श्रीगणपति स्तोत्र


Custom Search

No comments: